Loading...
Đăng nhập

Sáng ngày 13/10/2023 CB, GV, NV trường Mầm non xã An Bình tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 tại nhà Văn hóa Huyện Lạc Thủy

      Hiện nay phong trào hiến máu tình nguyện ở nước ta ngày càng phát triển, số lượng máu thu gom và tỷ lệ người hiến máu tình nguyện ngày càng tăng. Hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hàng ngày, hàng giờ, chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình, mỗi chúng ta đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính người bệnh đang cần đến máu. Cứu người bệnh bằng chính giọt máu của mình, thực sự là anh hùng trong trái tim của người bệnh.

        Nhận thức rõ tầm quan trọng của Hiến máu nhân đạo, trong nhiều năm qua Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trường mầm non xã An Bình đã tuyên truyền tới cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tình nguyện tham gia hiến máu.

      Tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023, cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non xã An Bình có 11 đ/c giáo viên, nhân viên tham gia hiến máu, kết quả đạt 10/11 đ/c hiến máu, vượt chỉ tiêu so với kế hoạch là 4 đ/c.

     Thông qua buổi phát động mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường nhận thức rõ hơn ý nghĩa và tầm quan trọng của mỗi “giọt hồng”  đó chính là “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, “Hiến máu cứu người - Xin đừng thờ ơ”, “Hiến máu cứu người – Nghĩa cử cao đẹp”,… Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thể thương thân. 

         Sau đây là một số hình ảnh trong buổi hiến máu: 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0975807730

EMAI : mn.lat.abb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 32
Hôm qua : 62
Tất cả : 11138